Các trường hợp đổi trả sản phẩm
– Sản phẩm không đúng với mô tả trên website
– Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất
– Sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển
– Hàng nhận không đúng như mẫu mã đã đặt do nhân viên soạn sai sản phẩm
– Trường hợp khách hàng không thích, không hợp, đặt nhầm màu, mẫu mã sẽ không được đổi trả
Chính sách đổi trả của chúng tôi
– Đối với sản phẩm không đúng loại đã đặt cần đảm bảo vẫn còn nguyên niêm phong chưa bị bóc
– Với trường hợp sản phẩm bị rách, nát, móp méo trong quá trình vận chuyển khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng và gửi về địa chỉ của chúng tôi.
Phương thức đổi trả
Quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Dr Lily Care qua Fanpage. Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.